HỖ TRỢ NHANH
huuphongauto.com
huuphongauto.com

Bản độ Maserati Levante Shtorm GT gây sốt

Vừa qua, hãng độ nổi tiếng Larte Designs đã giới thiệu đến người yêu xe toàn cầu phiên bản Maserati Levante theo gói độ Shtorm GT. MaseratiVN được biết, đây là lần thứ hai Larte Design đưa ra bản độ của Levante, và phiên bản mới này được cho là hầm hố hơn cả bản độ trước đây.

Có gì HOT trong gói độ mới

Gói độ của hãng Larte Designs mang đến cho Maserati Levante 2019 sự thay đổi trên miếng ốp và thay thế các bộ phận có sẵn của xe chứ không thay đổi quá nhiều thiết kế tổng thể so với nguyên bản.

Bản độ Maserati Levante Shtorm GT gây sốt

Nằm giữa nắp capô là một miếng ốp carbon màu đen nổi bật. Thêm nữa, các đường carbon bổ sung thêm chia hốc gió giữa thành 6 phần riêng biệt. Phần vòm bánh xe của chiếc SUV hạng sang mang gói độ Shtorm GT cũng bằng carbon và chắp nối với cản va trước carbon.

Hãng độ Larte Designs còn mang đến cho chiếc xe Maserati Levante nẹp sườn bên hông bằng carbon. Chi tiết vỏ gương bằng carbon giúp cho phần hông của xe thêm cuốn hút. Nhìn tổng thế, toàn bộ các chi tiết của bản độ carbon Shtorm GT khi ghép với nhau hoàn chỉnh từ đầu xe, vòng ra bên hông và cho đến phía đuôi xe mang đến cho chiếc SUV mang thương hiệu cây đinh ba thêm phần đẳng cấp, sang trọng.

Bản độ Maserati Levante Shtorm GT gây sốt

Gói độ body kit mới-Shtorm GT mới ra mắt thế giới chưa được bao lâu thì một đại gia Sài thành đã chịu chơi, nâng cấp cho siêu xe của mình. Số lượng dòng xe SUV hạng sang Maserati Levante tại Việt Nam ước tính hơn 30 chiếc, nhưng số xe được nâng cấp lên gói độ body kit quả thật chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Giá độ khá chát

Chính vì vậy, sự chịu chi của chủ nhân chiếc Maserati Levante độ Larte Designs độc nhất ở Việt Nam cũng khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ độ chịu chi khi mức chi phí để thực hiện đầy đủ gói độ này khá chát, dự tính khoảng hơn trăm triệu đồng.

Bản độ Maserati Levante Shtorm GT gây sốt

Khác với nguyên bản độ của Larte Designs, chiếc SUV hạng sang Maserati Levante 2019 này vẫn giữ nguyên phần nắp capô như bản gốc, các chi tiết khác hoàn toàn theo thiết kế của gói Shtorm GT. Chính nhờ thiết kế sợi carbon cho cản va trước, cùng cản va sau thiết kế lại hoàn toàn nên phiên bản Maserati Levante Shtorm GT duy nhất tại Việt Nam vẫn có những nét khác lạ và hầm hố.

Do chiếc Maserati Levante này có màu ngoại thất đỏ Rosso Rubino nên khi lắp bản độ carbon của hãng Larte Designs, lại không nổi bật bằng nếu xe mang màu trắng. Tuy nhiên, với gói bodykit Shtorm GT, chiếc SUV hạng sang nhà Maserati cũng đã được nâng lên tầm cao mới, giúp người xem mãn nhãn.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli 2019 tại MaseratiVN